0 ₫

No products in the cart.

Sự trả giá khi lỗi đồng âm – Lỗi đồng âm phải làm sao

Sự trả giá khi lỗi đồng âm – Lỗi đồng âm phải làm sao

Sự trả giá khi lỗi đồng âm - Lỗi đồng âm phải làm sao

Không phải điện nào cũng có thánh ngự, cũng có sự linh thiêng khi mà đồng nhân thờ vì tiền, khát vọng uy danh thiên hạ, cô đồng bên dưới là 1 trường hợp như vậy, điện thờ không có gì ngự vì khát vọng tà dâm và tham tiền hám của.

Cô thần thiêu riêu hỏa tinh tại cung quan lộc có thấy sát miếu, cô đồng này ngoài thờ thánh bằng ảnh tại Thái Nguyên thì nuôi âm binh tại sau đền, khổ là không rành nhưng nghe người ta nói nên nuôi. Bản chất của mệnh tham lang thì luôn có dục vọng cao, đồng thanh thì tương ứng đồng khí thì tương cầu, thiên riêu là dục vọng chiếu mệnh cùng vong tiền duyên nên suốt 10 năm luôn bị vong hãm hiếp khi ngủ.

Người này không có tứ linh chầu hội, không có căn nhưng đến với đạo là để tạo đời, vải thưa thích che mắt thánh, suốt bao nhiêu nhiêu năm, 2 lần bị chồng bỏ, thánh không ngự mà thân thì tàn.

Đi sâu vào số mệnh này thấy rằng:

Thứ 1, phúc đức tuy có liêm trinh thiên tướng nhưng có địa không, thiên không, thiếu dương. Nên tướng có chính tướng và tà tướng, đây là tà tướng, với chính tướng thì sống làm tướng mất hiển thần, còn tà tướng thì mất làm quỷ. Quỷ ở đây là lệ quỷ, quỷ thủ lĩnh vì thế sẽ gieo duyên tà đến với con cháu.

Mặt khác, thiên trù là cầu nối thừa hưởng ở phụ mẫu, gặp cự môn hãm chiếu vào tật ách cô đồng nơi thái dương hãm ngự, nên tạo thế cự nhật đen tối, hình thành tâm tà.

Thứ 2, phượng cát ~ giải thần là sao của mẫu nằm tại phụ mẫu gặp quan phù & linh tinh nên thực chất có căn, và hưởng lộc thánh nếu làm việc tâm linh là cha mẹ, cụ thể ở đây là cha vì tất cả chiếu vào thái dương.

Mà con gái thì nhận phúc cha, do đó nếu dòng chảy tâm linh chưa khơi thông tại cha thì thường con gái sẽ tiếp tục, vậy là trả nợ cho cha về nghiệp quả, không phải người được chọn mặt gửi vàng.

Thứ 3, điếu khách thiên phủ là lộc thánh ban, nhưng cũng chẳng nằm trong mệnh tài quan người này, chỉ có thiên phủ nằm tại cung phu thê, nên lấy 1 chồng làm thầy tứ phủ, ra làm tứ phủ trên cái bóng của chồng để kiếm tài lộc, bản chất phúc đổ nghiệp chả được ban cái gì.

Thứ 4, phục binh thiên hình tại mệnh là cách cục bị chấm đồng bắt lính, tuy nhiên trình đồng là trả nghiệp cho ba, phúc tổ là quỷ mà tài bạch thì tan nát nên ra tứ phủ chỉ bằng đầu gối chịu mà chịu nghiệp, cứ tưởng mình là căn quan cốt tiên mà định luật trời phép thánh.

Vì thế, sống thì đạo hạnh thấp hành thì đạo pháp đen, mãi mãi chả có ai chứng nên đây là bi kịch ngộ nhận trong tâm linh để nhận sự ô uế mãi mãi, vạn kiếp bất phục.

Nguồn tham khảo: https://www.facebook.com/groups/1711479255772685/permalink/3534339753486617/

Bạn sẽ thích

Sự tích, đền thờ Mẫu Đệ Tam Thuỷ Tiên, Mẫu Đệ Tam Thoải Phủ

Sự tích, đền thờ Mẫu Đệ Tam Thuỷ Tiên, Mẫu Đệ Tam Thoải Phủ Mẫu Đệ Tam Thủy Tiên, còn được gọi là Mẫu Thoải,...

Mẫu Đệ Nhị Nhạc Tiên là ai, sự tích Mẫu Đệ Nhị Nhạc Tiên, Mẫu Đệ Nhị Thượng Ngàn

Mẫu Đệ Nhị Nhạc Tiên là ai, sự tích Mẫu Đệ Nhị Nhạc Tiên, Mẫu Đệ Nhị Thượng Ngàn Mẫu Đệ Nhị Nhạc Tiên, hay...

Sự tích về Vua Cha Địa Phủ trong tín ngưỡng Việt Nam

Sự tích về Vua Cha Địa Phủ trong tín ngưỡng Việt Nam Trong tín ngưỡng Tứ phủ của Việt Nam, "Vua Cha Địa Phủ" là...

Sự tích Vua Cha Thoải Phủ Động Đình Bát Hải Long Vương

Sự tích Vua Cha Thoải Phủ Động Đình Bát Hải Long Vương Sự tích Vua Cha Thoải Phủ" là một trong những câu chuyện dân...